वाटलं म्हणून………..

” आज………………

आयुष्याच्या पूर्वार्धातला , मध्यवर्ती उसंत मिळाला………

हा , म्हणजे अगदीच , शब्दशः निवांत असा नाही …… पण सतत एखाद्या ” गोष्टीवर ” विचार करून , त्या ” गोष्टीच्या ” विचारांतून जेवढा मिळावा ,………. बास……. अगदी तोच आणि तेवढाच…………

हो…… कारण आज मी माझ्या “शैक्षणिक पदवीचा “आणखी एक टप्पा पूर्ण केला…… OFFICIALLY

माहीत आहे , फार काही मोठी गोष्ट नाही……………. पण तरीही त्यातल्या त्यात मला फार आनंद होतोय…… कारण माझ्या मते मी तो यशस्वीपणे पार पाडला , ज्याची कदाचित मी 5 वर्षांपूर्वी कल्पना ही केली नव्हती , पण ते मी आज केलं …. माझ्याकडून ते घडलं…. माझ्यातच ही एक खूप मोठी गोष्ट आहे . आणि ह्या सर्व प्रवासात सिंहाचा वाटा , ज्या गोष्टीचा आहे , ते , माझ्या सर्व प्रियजनांचे , आशीर्वाद, प्रार्थना आणि प्रेम …. मी सर्वांचे मनःपूर्वक , मनापासून आभार व्यक्त करते….. तुमची साथ , आणि आशीर्वाद ह्या प्रवासाच्या उत्तरार्धातही कायम असेच पाठीशी राहो 🙏

खूप खूप धन्यवाद 🙏🙏”

#P.G. Result

# FIRST CLASS

4 thoughts on “वाटलं म्हणून………..

Leave a comment